WORKSHOP LÀM CHỦ SỰ NGHIỆP KINH DOANH MỸ PHẨM

Chọn kinh doanh mỹ phẩm online vào năm 2025 có thể mang lại nhiều cơ hội, đặc biệt là với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và xu hướng tiêu dùng.

Ngành mỹ phẩm toàn cầu dự báo tiếp tục tăng trưởng mạnh trong những năm tới, với người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến việc chăm sóc sắc đẹp

Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng việc mua sắm trực tuyến vì sự tiện lợi, nhanh chóng và khả năng so sánh giá cả. Điều này tạo cơ hội lớn cho các doanh nghiệp mỹ phẩm online

Kinh doanh online giúp tiết kiệm chi phí vận hành, không cần mặt bằng cửa hàng, giúp giảm chi phí đầu tư ban đầu. Các nền tảng thương mại điện tử hoặc mạng xã hội như Instagram, Facebook, Shopee… là nơi thuận tiện để bắt đầu.

Nhóm khách hàng chủ yếu mua mỹ phẩm online là giới trẻ, đặc biệt là Gen Z và Millennials. Những người này thường xuyên tìm kiếm thông tin và mua sắm qua mạng

Ngành kinh doanh mỹ phẩm đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng. Việc hiểu rõ các yếu tố quan trọng trong việc xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm thành công sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa chi phí và tăng trưởng bền vững.

ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP

Người đang kinh doanh mỹ phẩm online/offline muốn mở rộng thị trường

Chủ spa, đại lý, cộng tác viên muốn phát triển thương hiệu riêng

Người yêu thích mỹ phẩm và muốn khởi nghiệp từ con số 0

GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC

Làm chủ kiến thức nền và kỹ năng kinh doanh mỹ phẩm

Hiểu rõ nguồn hàng, quy trình pháp lý, chiến lược phân phối

Có lộ trình rõ ràng để phát triển hệ thống, xây dựng thương hiệu

MODULE 1: Hiểu rõ thị trường  & Lộ trình  kinh doanh mỹ phẩm

Lộ trình kinh doanh mỹ phẩm từ A-Z   

Toàn cảnh thị trường mỹ phẩm Việt Nam và quốc tế

Xác định khách hàng và thị trường mục tiêu

MODULE 2 : Nguồn hàng & chiến lược chọn sản phẩm 

Phân biệt các nguồn hàng thương hiệu- xách tay- ODM-OEM

Cách tìm nguồn hàng tận nhà máy Hàn Quốc

Checklist lựa chọn sản phẩm có tiềm năng lâu dài

Giới thiệu các kênh nguồn hàng uy tín

MODULE 3: Pháp lý & thủ tục của hoạt động kinh doanh mỹ phẩm

Hiểu rõ quy trình sản xuất- nhập khẩu- phân phối hàng hóa

Công bố – kiểm định sản phẩm 

Mã vạch, tem nhãn phụ, tiêu chuẩn nhập khẩu

MODULE 4: Kiến thức chuyên gia kinh doanh mỹ phẩm

Kiến thức làn da –nhận biết nhu cầu  khách hàng theo loại da & tình trạng da

Kiến thức mỹ phẩm- nhận biết & phân loại mỹ phẩm theo mục đích sử dụng

Kiến thức kê đơn mỹ phẩm cho từng phân khúc và nhu cầu khách hàng

MODULE 5 : Kỹ năng tư vấn & kinh doanh mỹ phẩm chuyên nghiệp 

Kĩ năng thấu hiểu và đọc vị nhu cầu khách hàng

Kĩ năng lựa chọn và kê đơn linh hoạt chủ động

Kĩ năng giao tiếp và xử lý tình huống chủ động 

MODULE 6 : Kinh doanh mỹ phẩm theo hình thức đa kê

Facebook – Tiktok – Shopee – Livestream

Lộ trình xây dựng kênh bán hàng từ A-Z  

MODULE 7 : Công cụ & phần mềm hỗ trợ bán hàng & kinh doanh

MODULE 8 : Kinh doanh mỹ phẩm theo hình thức  phân phối & hệ thống đại lý 

Xây dựng hệ thống: CTV – đại lý – NPP

Chiết khấu – thưởng – tri ân hấp dẫn

Huấn luyện đội nhóm  và giữ chân đại lý

MODULE 9 : Lập kế hoạch kinh doanh

Kế hoạch đầu tư- xây dựng- phát triển hoạt động kinh doanh mỹ phẩm 

Cách tính giá vốn – doanh thu – lợi nhuận

Kiểm soát chi phí & Dòng tiền 

  • HÌNH THỨC HỌC : ONLINE QUA ZOOM HOẶC TRỰC TIẾP
  • THỜI LƯỢNG : HỌC ONLINE + 2 BUỔI ZOOM + 1 BUỔI WORKSHOP
  • CẤP CHỨNG NHẬN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC
00
Days
00
Hours
00
Minutes
00
Seconds

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ

ĐĂNG KÝ TRỰC TIẾP QUA FANPAGE CỦA BEAUTYEDU

GẶP TRỰC TIẾP CHUYÊN GIA CỐ VẤN